Dịch vụ đổ mực máy in tại Linh Đàm uy tín


   Đổmực máy in tại Linh Đàm - chính hãng chất lượng cao tại Linh Đàm.
Do nhu cầu công việc nên tôi có sắm cho mình một máy in hãng canon 2900 loại  nhỏ , tất cả đều chạy tốt đến khi máy in bỗng dưng in bị mờ. Đầu tiên là mờ ở giữa sau dần mờ hết nhìn văn bản thật xấu xí và thiếu chuyên nghiệp.
Chuyện sẽ không có gì nếu như nhân viên kỹ thuật đến sửa máy in cho tôi chạy ok. Nhưng không hiểu thế nào mà bạn kỹ thuật đó lại nói máy của tôi hỏng trống và tất nhiên là phải thay trống, vì cũng có am hiểu một chút về máy in nên tôi không đồng ý thay và định là sẽ nhờ một bên dịch vụ khác đến xem.
Trong lúc còn đang loay hoay không biết gọi dịch vụ bên nào, mà tôi lại đang cần in báo cáo vì lúc đó đã là cuối tháng. Thì tôi biết đến  dịch vụ Đổ mực máy in tại Linh Đàm của Máy văn phòng Bách khoa khi được thông báo qua tình trạng máy in thì chỉ sau 20’’ đã có nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra.
Sau khi in test thử, kiểm tra sơ bộ nhân viên kỹ thuật nói với tôi không phải hỏng trống đơn giản chỉ là hết mực nên dẫn đến bản in không đều . Tất cả các thao tác đổ mực máy in đều rất chuyên nghiệp từ khâu loại bỏ hết mực thừa trong hộp mực, vệ sinh hộp mực và máy in đều rất cẩn thận. Mực được đổ là mực chính hãng luôn.
Sử dụng dịch vụ Đổ mực máy in tại Linh Đàm tôi cảm thấy rất hài lòng bởi cách làm việc chuyên nghiệp, và nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm ,thật thà , trung thực trong công việc.
Thật may là tôi đã có sự lựa chọn đúng đắn , bạn hãy như tôi nhé hãy gọi Đổ mực máy in tại Linh Đàm khi máy in của bạn gặp vấn đề hotline: 0975 887 986 - 0978 118 681. Bạn hãy vào ngay Web: domucbachkhoa.com  để được tư vấn và biết thêm thông tin bạn cần nhé.

Nhận xét